Chính sách đổi trả FAMILYSHOPPING

Hình thức đổi hoặc trả hàng:

– Đổi sản phẩm mới : sản phẩm mới cùng loại hoặc sản phẩm khác với giá trị bằng hoặc lớn hơn.

– Điều kiện đổi hàng: 

  • Sản phẩm bị lỗi/hư hỏng/móp méo/biến dạng/hạn sử dụng ít hơn 30 ngày ngay tại thời điểm nhận hàng
  • Đơn hàng bị giao nhầm sản phẩm, khác với đơn hàng
  • Sản phẩm khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin đăng bán: sai màu sắc, sai kích thước ,sai sản phẩm, thiếu sản phẩm

– Trả hàng (chỉ áp dụng với khách mua hàng Online):

  • Hoàn trả bằng tiền qua chuyển khoản ngân hàng theo thỏa thuận và thông tin quý khách cung cấp (vui lòng liên hệ trực tiếp qua Hotline 028.71.052.555 hoặc Emai : cskh.familysp@gmail.com
  • Phí vận chuyển hàng đổi, trả và chuyển khoản (nếu có) sẽ được trừ trực tiếp vào giá trị đơn hàng hoàn trả.

– Điều kiện trả hàng:

  • Hàng đổi trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.
  • Còn trong tình trạng ban đầu, còn tem, nhãn mác.
  • Hoàn trả sản phẩm cùng Hóa đơn được xuất ra lúc mua hàng.
  • Sản phẩm bị lỗi/hư hỏng/móp méo/biến dạng/hạn sử dụng ít hơn 30 ngày ngay tại thời điểm nhận hàng

– Sản phẩm không được hoàn trả:

  • Đã sử dụng
  • Lỗi do người sữ dụng

– Các sản phẩm trong chương trình khuyến mãi, giảm giá không áp dụng chính sách đổi – trả hàng.

Mọi yêu cầu và thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp qua Hotline : 028.71.052.555  hoặc Emai : cskh.familysp@gmail.com